Konur neiddar til aš nota egg frį annari konu.

Jį svo er žaš aš fólk vill helst ala upp sķn eiginn börn. Sjį augu maka sķns speglast ķ barninnu. 

Žar sem ég var oršin 43 įra var mér bannaš af lękni um aš fara ķ glasa meš mķnum eiginn eggjum žó aš ekki vęri neitt aš mķnum. Įstęšan var sś aš ég hefši meiri möguleika į aš verša ófrķsk meš yngri eggjum. Žaš var eins og lęknarnir bįšir nęšu ekki žvķ aš mašur vildi eignast sķn eiginn börn. 

Svo lišu nokkur įr og ég frétti aš įstęšan fyrir žvķ aš žeir héldu žessu svona til streitu var .... aš žeir vildu hafa besta įrangur ķ heimi. og til aš žaš sé hęgt žį er betra aš taka ekki inn mįl sem hafa meiri įhęttu į aš žau takist ekki. Og hversvegna vildu žeir žaš? Jś žeir ętlušu aš fara ķ śtrįs til Ameriku til žess uršu žeir helst aš sķna frįbęran įrangur.  Žį er žaš ekki lengur spurning aš žegar heilbrygšiskerfiš veršur oršiš einkavętt. En žaš hefur veriš lengi ķ vinslu. Žį munu lęknar alltaf velja sķna hagsmuni fram fyrir hagsmuni sjśklingana. En śtrįsinn til amerķku mistókst enda var žaš žekkingarleysi į markašnum og draumórar sem hefšu aldrei tekist. Amerķkanar žurfa aš vita fyrst hvar landiš er įšur en žeir treista sér ķ lęknismešferš žangaš. Hįlvitarnir einu. Ég varš ófrķsk af sjįlfstįšum žar sem ekkert var aš eggjunum. En ég var óheppinn fóstriš festi sig į röngum staš og žaš varš aš fjarlęgja žaš. Nśna er planiš aš eišileggja heilbrygšiskerfiš og sķšan aš lįta alla fį tryggingar gegn óörygginnu og gręša į tryggingar sölu. Velkomin ķ framtķš Ķslands.

 

 

 


mbl.is Börnum ruglaš į fęšingardeildinni
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband