15 mín. auka eða fellur eitthver í drykkju

Það eru tvær hliðar hið minsta á hverjum pening. 

Ef selt er vín í matarverslun þá spara ég mér 15 mínútur á tveggja mánaða fresti þegar mig langar í rauðvín því ég á von á gestum.

Hin hliðin er að vinkona mín getur ekki farið í sumarbúðir því freistinginn gæti eiðilegt margra ára vinnu við að halda sig frá víni.  Og sumar fjölskildur munu splundrast vegna vandans.

Ég var ung þegar ég sá í danmörku haug af útlifuðum fillibittum hanga fyrir utan matvörubúð sem var að selja börnum nammi. Bitturnar voru greinilega með fasta aðsetu þarna eins og börninn.  Þessi sjón vakti mér ugg, sjáið til ég var ung. Og ekki vön þessu. Ég veit ekki hvort þetta hafði áhrif á litlubörninn þarna í kring en það er mögulegt að þeirra viðmið á ásættalega hegðun og vín hafi breist.  Það er þekkt að börn fólks með vínvandamál samþykkir hegðun sem börn annara gera ekki. Þar með eru þau frekar í áhættu þegar kemur á fullorðins árinn. 

Ég man þegar bjórinn var samþykktur að fólk talaði um að drykkja myndi breitast og minka. Hún hefur breyst en ekki minkað.  Og konur töluðu um að karlar fengju fitu um sig alla af bjórnum, færuminna að hreifa sig og svo framveigis. Það þarf ekki að fara langt til að sjá að fólk hreifir sig minna nú en 1985 og karlar eru líklega um 20kg þingri og konur án efa líka. Greinilegast sér maður þetta á aldurhópnum 50-60 ára. Við erum feit miðað við foreldra okkar. Og nennum ekki að fara í auka 15 nínútur eftir víni.  

Hafið svo góða helgi.

 


mbl.is „Svo mikil forræðishyggja á Íslandi“
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband