Vara við, hver á þá að framkvæma eftir viðvöruninna? Fólkið eða embættismenn?

Ég hélt að sérfræðingarnir ættu að vara ráðamenn seðlabanans við vanamálum
og svo ættu þeir sem stjórna seðlabanka,
og þeir sem stjórna fjármála eftirlitinu og þjóðinn að framkvæma.

Ekki eingöngu vara almening við og aðra ólærða.

Hér með lýsi ég eftir framkvæmdarvaldinu? Hefur kanski enginn völd?
Allir ábyrgðalausir og valdalausir.
Eitt getur ekki verið án hins.

Ég hef alla vegna haldi í mörg ár að ég kysi fólk til að taka ákvarðanir og stjórna, og það síðan deildi út þessum völdum með sérfræðingum
(í seðlabankanum sem dæmi)sem framkvæmdu og hefðu völd.


mbl.is Davíð: „Þá mun ég snúa aftur"
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ragnar Borgþórs

" HALLÓ" Matthildur hann var ekki kosinn hann var settur bankastjóri, hann er ekki sérfræðingur í Hagfræði heldur Lögfræði.

Það hefur engin viljað hlusta á neinn, allir sem sögðu eitthvað  voru kallaðir niðurrifsmenn og abbó-púkar.  Það vildi engin horfast í augu við ástandið og er ég meðal annarra einn af þeim.  Við þurfum ekki að leita að sökudólgum við vitum hverjir þeir eru.

góðar stundir.

Ragnar Borgþórs, 4.12.2008 kl. 11:08

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband