Er maðurin athigglissjúkur? Hann er alltaf að tala um hvað hann eigi bátt.

Ég hef heirt að aðrir hafi komið miklu ver út úr hlutum en eru þó ekki alltaf að barma sér. 

Hefði ekki þótt par fínt hér fyrr á árum.  


mbl.is Úrkoma gerir kornbændum lífið leitt
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Vilhjálmur Stefánsson

Hann hefur altaf verið einn Peningur.........

Vilhjálmur Stefánsson, 8.9.2013 kl. 23:13

2 identicon

Þó nokkrar stafsetningarvillur hjá þér Matthildur bókari.

Dæmi:Athyglissjúkur er með Y.Dæmi:heyrt er með Y.

Dæmi:verr er skrifað með tveim errum.

Bara svona vinsamlegar ábendingar.

Númi (IP-tala skráð) 9.9.2013 kl. 00:03

3 identicon

Viðbót: Þú skrifar ´´bátt,, en rétt ritun er=bágt.

(Ég lendi oft í því að rita ranga stafi þar sem þeir eiga ekki heima.)

Númi (IP-tala skráð) 9.9.2013 kl. 00:10

4 identicon

Ólafur  og Eggert faðir hans hafa verið frumkvöðlar í landbúnaði og sérstaklega kornrækt.

Í þessari grein er Ólafur ekkert að tala um að hann eigi bágt.  Það er rangt hjá þér.

Greinin er biggð á viðtali blaðamannsins við Ólaf, og mér sýnist að Helgi Bjarnason sé höfundur greinarinnar.  

Það er talað við ólaf vegna þess að blaðamaðurinn veit að Ólafur hefur eitthvað að segja um áhrif tíðafarsins á gras og kornsprettu.

Hvernig færðu það út að bóndi sem svari spurningum blaðamanns sé með athyglissýki ?

Ert þú með athyglissýki að nota þessa grein til að koma þér á framfæri og vega um leið að Ólafi, sem eitthvað virðist pirra þig með tilvist sinni ?

Frímann (IP-tala skráð) 9.9.2013 kl. 04:33

5 Smámynd: Már Elíson

Afsakið, en hvernig getur manneskja sem skráir sig sem kennara, fararstjóra, hönnuð, bókara og hvað eina...skrifað / stafsett eins og barn ? - Hvernig kemst þetta í gegn í námi ?....og síðan áfram í starfi ?

Már Elíson, 9.9.2013 kl. 09:24

6 Smámynd: Hörður Þórðarson

Ég óska þér alls hins besta, Matthildur. Það kemur dagur eftir þennan.

Hörður Þórðarson, 9.9.2013 kl. 19:48

7 Smámynd: Matthildur Jóhannsdóttir

Sælir og ég skrifa undir nafni.

Ha..ha... Ég nota danskan mann minn til að minna mig á hvar Dönsku upsilonin eru þegar ég vil mikið við hafa. Enda dönsk stafsetning.

En svo er nú að það er ekki en búið að setja lög á landinu um hvort neita eigi lesblindum, sjóndöprum eða blindum á netið.

Þar til þau lög verða sett verð ég hér.

En ég er viss um að Númi .... getur öruglega kennt bæði mér að stafsetja og blindum að nota stafin sinn, enda hæfileika ríkur maður.

En það var fólk sem kom mjög illa út úr þessum hremingum og hafa mist allt en eru ekki að mæta mánaðarlega í fréttir.

Það virðist sem ég hafi hitt á viðkvæman pungt.

En svo verðir þið að afsaka að ég sá ekki póstinn ykkar fyrr hef of mikið að gera í mínu lífi til að hanga á netinu.

Kveðja

M

Matthildur Jóhannsdóttir, 1.10.2013 kl. 13:55

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband