Arkitektar örugglega með lægstu máðaðarlauninn.

Þar sem atvinnuleysi er mjög falið hjá Arkitektum, tel ég að þeir séu sú stétt sem hafi lægst laun á landinu. Maður hittir þá og fer að spyrja frétta. Þá segja þeir sig ekki atvinnulausa, en spyrjir þú nánar þá kemst maður að því að þeir hafa bara teiknað 2 sumarbústaði eða tvo matsölustaði á árinum. Ég held að stoltið sé hægt og rólega að svelta þá í hel. Þeir eru of stoltir til að segja að það sé lítið að gera hjá þeim og of áhyggjufullir að þá verði litið á þá sem ekki nógu góða í sínu fagi. (að mínu áliti) Þeir eru búnir með atvinnuleysis bætur og margir vinna í Noregi frá nýfæddum börnum. 

Ég hef verið að velta fyrir mér að félagið þeirra hljóti að vera eingöngu tilbúið í  að skipuleggja fyrrilestra, en ekki ætlað sem stéttarfélag. Það heyrist allavegna aldrei orð frá þeim.  

Svo vona ég að einginn stétt þurfi að lenda í þessu hremingum sem ég hef séð þá fara í gegnum.  Ég mun alla vegna ekki kvetja nemendur mína  í að fara í arkitektúr nema að þau séu þeim mun hæfari og ákafari og bið þá sem ég kvatti í þetta fag afsökunar. Nú sendi ég alla í Lögfræði. 

Hafið svo yndislegan dag og en betri viku.

Iðnhönnuður. 


mbl.is Regluleg laun 436 þúsund krónur
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hvumpinn

Það er nú ekki fallegt að senda fólk í lögfræði.  Allt allt of mikil framleiðsla á lögfræðingum nú um stundir.

Hvumpinn, 8.5.2014 kl. 10:06

2 identicon

Miðað við hvað arkítektar hafa hirt af réttindum iðnaðarmanna í gegnum tíðina þá vorkenni ég þeim ekkert að þurfa að feta sömu slóð til Noregs til að hafa í sig og á. Þúsundir iðnaðarmanna hafa þurft að gera það síðan 2009.

Stebbi (IP-tala skráð) 8.5.2014 kl. 12:39

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband