Manni bregšur alltaf meira ef mašur žekkir stašinn persónulega.

Žetta er ķ annaš sinn sem stašur sem ég žekki er sprengdur upp. Hinn var į Balķ.  Ég var sjįlf į hóteli ašeins nešar ķ götunni (dįlķtiš mikiš ódķrari) en bróšir minn hefur gist žarna og fóstursonur hanns hélt brśškaups veisluna žarna. 

Ég var oft aš velta fyrir mér žegar ég labbaši framhjį hótelinu hvaš žeir vęru vel vopnašir lögreglan žarna fyrir framan hóteliš. Nś skil ég ašeins betur.  Žegar ég var ķ Mumbai žį var veriš aš kveša upp dóminn yfir žeim sem sprendu ķ lestunum 93 og fyrir tilviljun lentum viš fyrir framan dómshśsiš žar sem blašamennirnir bišu nišurstöšunar.

Markmišiš er augljóslega aš halda feršamönnum ķ burtu. Ég held aš žvķ mišur takist žeim žaš.

En ég hefši ekki viljaš missa af žeirri reynslu aš sjį Mumbai. Fara upp ķ fjöllin og lenda ķ smį monsśn rigningu.  Eitt er vķst aš Indland fer aš vera eina landiš sem ég hef efni į aš versla eitthvaš ķ, fį manicure klippingu og dekur įn žess aš verša gjaldžrota.

En fyrir 10,000kr. fékk ég ķ einni bśš 7 aldress į manninn minn meš nęrfatnaši og 5 indversk balldress į litlar dömur og eitt į mig. Feršinn borgaši sig fjįrhagslega en einnig er žetta eitt žaš fallega gręnasta land sem ég hef séš. Land mikilla andstęšna. 

Ef žś ferš til indlands žį er gott aš setja sé reglur um betl įšur en žś ferš. Ég er tildęmis žeirra skošunar aš ekki eigi aš taka börn śr skóla til aš lįta žau betla žvķ gaf ég bara gömlu fólki pening. En ķ stašin gaf ég žvķ oft sem nam ferš meš leigubķl. Ekki ungum stelpum meš barn į handleggnum sem žaš fékk aš lįni ķ dag.  En foreldrar geta freistas til aš taka börn śr skóla ef hagnašarvoninn er mikil. Og besta leišinn til aš losna viš götusala er aš haga mįlum eins og Ķtölsku stślkurnar gera viš gauranna sem eru įgengir. HEIRI  og SÉ žig ekki. Virkar pott žétt og feršin veršur afslappašri. Viš Ķslendingar erum oft aušveld brįš fyrir svika millur į götuni, blöršu sala og annaš fólk sem vill fį žig til aš stoppa andartak svo žaš geti lęšst ofan ķ vasan hjį žér meš oršum eša į annan hįtt. Ekki opna munnin bara hrista hausinn.  Žarna ert žś kominn meš sama vanda mįl og lišiš ķ Hollywood, (įhįngendur). Žannig aš žś veršur aš vera sį sem hefur frumkvęšiš aš samręšum og viš hvern žś talar. Börn į leiš heim śr skóla, spirš konuna sem er aš versla ķ matin til vegar og byrjar aš spjalla viš fjölskilduna į nęsta borši į veitingarstašnum. Venjulegt fólk. Ekki atvinnu vini.

Ég hvet alla til aš lķta į Indland, Žś sérš svo margt aš žaš tekur žig nokkur įr aš vinna śr žvķ. Og ég hvet fólk ekki til aš vera žar sem fįtęktin er mest. Žaš er af svo mörgu aš taka aš žaš getur bešiš nęstu feršar žegar mašur er oršinn sjóašri. Komin meš smį sķu. Mundu aš börninn sem standa viš flugstöšina žegar žś kemur til landsins eru gerš śt af glępagengum sem bęši kaupa og stela börnum af foreldrum sķnum. Ekki gefa žeim pening, žś skapar bara meiri vanda. Góša ferš.

 


mbl.is Umsįtur ķ Mumbai
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband