Rekstrarfé žegar bśiš er aš byggja? Hvašan kemur žaš?

Brįšum verša lęknar komnir ķ bara 100% vinnu og hjśkkur ķ 80% smišir fluttir til noregs og enginn aur til aš reke elliheimilin. Skatttekjur eiga eftir aš dragst mikiš saman.

Žaš verša mörg fyrir tęki sem loka žegar kemur aš žvķ aš greiša skatta fyirr sķšasta hagsęldarįriš 2008. Žau hafa ekki fengiš greitt og geta žvķ ekki greitt. Vanefndir verša miklar.

Hvar ętlum viš žį aš fį peninginn fyrir rekstur Tónlistarhśs.  Viš skulum ašeins taka skref aftur til baka og sjį heildarmyndinna. Jį viš žurfum atvinnu bótar vinnu og jį hśn getur fengiš hjólin til aš snśast. En atvinnubótarvinnan žarf aš skila GJALDEIRIR ķ žjóšarbśiš.  Framleišni held ég aš žaš hafi veriš kallaš ķ mentaskóla. Bśa til eitthvaš sem skapar meiri pening. Ég vil frekar sjį styrktarsjóš Bilskśrs fyritękja. Žar sem Išnašarmašur meš bķlskśr getur sótt um styrk ef hann getur sżnt fram į aš geta framleitt ķ honum til śtflutnings.

Og ef klįra į kofan og hjįlpa auminga Ašalverktökum, en žį vil ég fį aš sjį opinberlega risnureikning Žeirra, svo ég viti aš žeir litlu peningar sem til eru į landinu fari ķ góša mįlstaš. Smile 

Skildi nokkuš hafa breyst į žeim reikningi frį žvķ aš ég vann žar. Grin Og žį įtti rķkiš 60% ķ fyrirtękinu.  Spilling er ekki nż į ķslandi.

 

Ķ gamla daga vann mamma į Hótel Borg Žar voru margar veirslur kostašar af rķkissjóši fyrir žingiš. Nokkru sinnum kom fyrir aš einkabķlstjóri forsętisrįšherra var sendur til aš sękja žį kassa af vķni sem afgangs var ķ  veislunum. Mér var hugsaš til žess žegar Įrni var dęmdur. Sem sagt skķturinn lošir lengi og ég get ekki annaš en brosaš žegar ég heyri vin minn ķ sjįlfstęšisflokkinum tala um žennan (lįtna) fyrrum rįšherra eins og hann vęri engill. Jį Rįšherran lét vita af žvķ aš von vęri į bķlstjóranum.  Og ég brosi lengra žegar ég heyri umręšu um hversu langt eigi aš skoša skķtin. Ég męli meš 1944. Śpps žį yršu margar ęvisögur endurskrifašar, og fįir ķ embęttum. 

Góšar stundir.


mbl.is Allt aš 600 störf vegna framkvęmda viš Tónlistarhśs
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég vildi sjį žetta hśs jafnaš viš jöršu žvķ viš höfum ekki efni į aš reka žaš!!!!!

Anna (IP-tala skrįš) 20.2.2009 kl. 00:35

2 identicon

jafnaš viš jöršu jį...og hvaš heldur žś aš žaš kosti anna? 100 milljónir ? 200? nei žaš kostar 2-3 milljarša....

kristinn (IP-tala skrįš) 20.2.2009 kl. 04:39

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband